Bạn có thể đóng góp nội dung cho tạp chí zeally theo những cách sau:

1. Đóng góp bài viết:

Nếu bạn muốn đóng góp bài viết cho zeal, vui lòng đọc hướng dẫn chi tiết về kiểu bài mà zeal tìm kiếm và cách thức gửi bài trong hai bản hướng dẫn bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh sau.

 

2. Đóng góp bài dịch:

Nếu bạn đã có sẵn (những) bài dịch chưa được đăng bởi một bên thứ ba nào khác ngoại trừ trang cá nhân của bạn, và bạn nghĩ bài đó phù hợp với kiểu bài của zeal, bạn có thể gửi bài dịch của mình về zeal và giải thích vì sao bạn nghĩ bài dịch của mình phù hợp với tạp chí. zeal sẽ hồi đáp bạn trong chậm nhất là 2 tuần.

Nếu bạn có ý định muốn dịch một bài viết tiếng Anh nào đó, bạn có thể gửi link bài bạn muốn dịch tới email hoặc facebook page của zeal, kèm suy nghĩ của bạn về việc tại sao bài viết này lại phù hợp với zeal và 300-400 từ bạn dịch bài này. zeal sẽ hồi đáp bạn trong chậm nhất là 2 tuần.

3. Đóng góp artwork:

Bạn là một art studio, một nghệ sĩ, hay đơn giản là bạn có artwork cảm thấy phù hợp và muốn đóng góp tác phẩm của mình để minh họa cho các bài viết của zeal? Bạn có thể liên hệ với zeal qua email hoặc facebook page và đính kèm tác phẩm mà bạn muốn đóng góp và/hoặc portfolio của bạn nhé.

 

Địa chỉ liên hệ của zeal là:

zeal rất mong nhận được thật nhiều những tin nhắn đóng góp nội dung của các bạn và đồng hành cùng các bạn trên con đường lan tỏa tri thức.